Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Quản trị kinh doanh du lịch

Chương trình đào tạo chuyên ngành này sẽ giúp bạn có được kiến thức rộng và vững chắc về quản lí kinh tế và quản trị kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về kinh tế du lịch, quản trị kinh doanh du lịch, khách sạn, nhà hàng… đáp ứng yêu cầu của công cuộc xây dựng và phát triển nền kinh tế, phát triển ngành du lịch Việt Nam theo hướng hiện đại hóa, công nghiệp hóa trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế. Riêng Quản trị kinh doanh du lịch bạn còn được trang bị thêm kiến thức và kĩ năng chuyên sâu về hướng dẫn du lịch.
Thời gian gần đây, nhiều trường ĐH đã chú trọng nội dung các học phần chuyên ngành, được thiết kế sâu và thiết thực hơn nhằm đáp ứng với công việc ở các cấp độ mà sinh viên sẽ đảm nhận sau khi ra trường. Chẳn hạn các học phần chuyên sâu về quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng, quản trị kinh doanh du lịch, các loại hình du lịch, phát triển sản phẩm và thương hiệu, quản lý điểm đến, công nghệ thông tin và truyền thông trong du lịch… Điều này đã giúp sinh viên mới tốt nghiệp có được nhiều kỹ năng thực tế hơn cho công việc.

Kết thúc chương trình đào tạo, người học có Khả năng kết hợp tốt giữa lý luận và thực tiễn để xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing, phân tích hoạt động trong kinh doanh, khả năng quản trị cơ sở vật chất - kỹ thuật, quản trị nhân sự, quản trị tài chính, quản trị marketing trong các hãng du lịch, khách sạn - nhà hàng, khả năng nghiên cứu những vấn đề về kinh tế và du lịch.

3 nhận xét:

  1. Kinh doanh du lịch là phải biết chớp lấy thời cơ

    Trả lờiXóa
  2. khi nào cũng thấy người ta thích đi du lịch hết mà!!!nên lo gì cơ hội không có!

    Trả lờiXóa
  3. mình cũng thích đi du lịch!!! nhưng mà du lịch bụi à!!! chứ chưa có nhiều money để đi du lịch theo tour!!!

    Trả lờiXóa