Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Đặc điểm của ngành quan hệ công chúng

Chương trình Quan hệ công chúng cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong hoạt động xây dựng thương hiệu, phân tích mô hình truyền thông hiện đại, lập kế hoạch truyền thông.
Trong suốt chương trình, học viên sẽ học cách phát triển và duy trì các mối quan hệ công chúng đôi bên cùng có lợi giữa các công ty, tập đoàn, khách hàng, các đối tác, các cơ quan truyền thông và báo chí.
Ngoài kiến thức chuyên ngành, chương trình cũng giúp học viên phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, vận dụng kiến thức về kinh tế, chính trị, văn hoá của mình để đưa ra những giải pháp chiến lược phù hợp trong công việc.
Các khoá thực tập tại các công ty và tổ chức giúp học viên của Viện gặt hái được những kinh nghiệm thực tiễn làm nền tảng cho thành công trong tương lai.
Bên cạnh đó, chương trình đào tạo cũng chú trọng đến việc nâng cao kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng Tin học cho học viên trong giao tiếp hàng ngày và trong nghiệp vụ chuyên môn.

3 nhận xét:

  1. quan hệ công chúng thấy vậy chứ quan trọng ra phết nhỉ!!!

    Trả lờiXóa
  2. quan trọng lắm đó chứ đâu phải chuyện đùa đâu!!!

    Trả lờiXóa
  3. quan trọng bậc nhất luôn đó!!!

    Trả lờiXóa