Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Theo báo cáo của.....

Với sự phát triển mạnh mẽ   hiện nay những công việc như làm báo, truyền hình, phát triển chiến lược quảng cáo, tổ chức sự kiện, quan hệ công chúng… thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia vì sức hấp dẫn, năng động và thu nhập cao của nó.Trong đó, nghề quan hệ công chúng dù mới phát triển nhưng được xem là ngành học thu hút giới trẻ nhiều nhất, “quản lý hình ảnh của công ty” được coi là nghề triển vọng của giới trẻ.
Vậy công việc của chuyên viên “quan hệ công chúng” là gì? Công tác ở vị trí nào? Và cần những điều kiện gì để trở thành một nhân viên Quan hệ công chúng chuyên nghiệp?...... 
Theo báo cáo của các nhà chế biến Alabama, khó có thể có sự tham gia của các Ngành chế biến thủy sản do phản đối mạnh mẽ của Hiệp hội các nhà phân phối thủy sản Mỹ mới được thành lập. Hiện nay, hầu hết các nhà chế biến tôm đều bán hàng cho các hội viên chính của Hiệp hội này. Nếu Hiệp hội các nhà phân phối phát động một chiến dịch cổ vũ các nhà chế biến không tham gia vào vụ kiện thì SSA không đủ điều kiện để đại diện cho ngành chế biến trong vụ này.
Người làm công tác Thư ký văn phòng đòi hỏi khả năng làm việc độc lập khá cao. Do vậy, ý thức lao động tự giác, tự động viên, tự tạo động lực tạo được sự tin cậy, có ý thức trách nhiệm và hoàn thành tốt công việc là điều hết sức cần thiết. Đôi khi, họ có thể sẽ thay mặt Giám đốc để giao dịch, thương thảo với các đối tác. Do vậy, khả năng nghe hiểu, viết, nói và đọc gãy gọn cũng là điều hết sức cần thiết. Trong đàm phán, người Thư ký giỏi còn đóng vai trò như một trợ lý, lúc này năng lực tính toán và khả năng suy đoán luôn được đề cao. Ngoài ra, ngoại hình cũng là yếu tố cần được xem xét bởi Thư ký (đặc biệt là Thư ký riêng) là người thường xuất hiện bên cạnh nhà quản lý cấp cao trong các buổi gặp gỡ, đàm phán, ký kết Hợp đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét